THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
(Phụ trách hậu cần văn phòng Hồ Chí Minh)
1. Số lượng: 01
2. Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
3. Mô tả công việc
* Công tác hành chính:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát & đôn đốc các hoạt động chung của VP HCM
- Chủ động đặt các dịch vụ theo kế hoạch công tác, đào tạo của nhân sự Hồ Chí Minh như: vé, chỗ ở, phương tiện đi lại, quà tặng…
- Chuẩn bị phòng họp, trang thiết bị, nước tiếp đón khách hoặc các cuộc họp của Công ty.
- Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ của toàn bộ VP HCM, Quản lý cảnh quan chung Văn phòng, đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ...
- Theo dõi, đề xuất thanh toán chi phí chung của văn phòng: VPP, mực in, điện thoại, internet, điện, CPN, Grab, chi phí khác….
- Tổ chức sự kiện, phong trào hoạt động nội bộ của Công ty thường niên hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc....
*Công tác nhân sự
- Setup phỏng vấn, tiếp đón ứng viên...
- Đào tạo, tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự theo Quy định của Công ty.
- Hướng dẫn thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc....
- Theo dõi HĐLĐ và hoàn thiện thủ tục gia hạn định kỳ...
*Công tác Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận Kho - Giao nhận
- Quản lý, kiểm soát hàng tồn kho...
- Điều phối giao nhận và vận chuyển hàng...
* Công tác kế toán
- Quản lý quỹ tiền mặt
- Tổng hợp chứng từ gửi P. Kế toán vào cuối tháng.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán (Đề nghị thanh toán) cho các chi phí của VP. HCM.
* Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc...
4. Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng.
- Có khả năng tổ chức kiểm soát công việc; cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng gắn bó với công việc lâu dài.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
.5. Quyền lợi
- Lương từ 10 - 15 triệu/ tháng (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn).
- Ngoài ra còn Thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13++...theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc; nghỉ phép tối đa 15 ngày/ năm và các ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định chung.
- Chế độ Khám sức khỏe 01 lần/ năm tại các Bệnh viện uy tín..
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, Tham gia teambuilding theo quý, theo tháng...
- Được đào tạo để phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có phần mềm hỗ trợ công việc...
6. Cách thức nộp hồ sơ
- Liên hệ Phụ trách Nhân sự: Ms. Ngọc Anh
- Số điện thoại: 02437.835.922 – Ext: 789/ 097.1415.669 (zalo)
- Mail: admin@vitechltd.vn
- Địa chỉ: Số 5 đường số 13, KDC Miếu Nổi, Phường 3, Bình Thạnh, HCM