TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN KIÊM GIAO HÀNG

Wednesday, 28/02/2024, 16:44 GMT+7

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN KIÊM GIAO HÀNG

1. Số lượng: 01

2. Địa điểm làm việc: Hà Nội

3. Mô tả công việc

  • Công tác admin (40%)

- Tập hợp BBGN và scan lưu dữ liệu

- Bàn giao BBGN bản cứng cho phòng Kế toán

- Công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

  • Công tác giao nhận (30%)

-  Lấy/nhận hàng hóa, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu;

-  Giao hàng hóa, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận điều phối giao hàng, của Quản lý trực tiếp

-  Kiểm tra đầy đủ hàng hóa sau đó ký nhận vào phiếu xuất kho;

-  Nhận bàn giao đầy đủ tên hàng hóa, số lượng, nơi giao, nơi nhận và thời gian giao nhận từ bộ phận điều phối;

-  Lưu trữ, vận chuyển hàng hóa, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, vận chuyển hàng hóa phải cẩn thận để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh bị vỡ, rách, thủng hoặc không đảm bảo chất lượng như ban đầu...;

-  Giao đầy đủ hàng, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào BBGN và nộp lại cho bộ phận điều phối giao hàng (SA) hoặc sổ giao nhận của mình nếu là tài liệu hoặc không nhận lại được luôn BBGN tại thời điểm giao hàng.

-  Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hóa, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng hạn;

-  Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày; hàng hóa - chứng từ; nơi giao; nơi nhận làm cơ sở thanh toán công tác phí (nếu có);

-  Báo cáo cho Trưởng bộ phận/nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng về những vấn đề phát sinh trong vận chuyển chứng từ và hàng hóa, xin ý kiến giải quyết;

- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng;

- Thu tiền hàng hóa từ khách hàng và bàn giao lại cho thủ quỹ ngay khi về Công ty.

  • Công tác hỗ trợ kho (30%)

- Hỗ trợ thủ kho đóng hàng

- Chịu trách nhiệm đóng hàng khi thủ kho vắng mặt

- Hỗ trợ thủ kho lấy hàng, cất hàng khi đến lịch kiểm kho

4. Yêu cầu

- Giới tính: Nam;

- Trình độ: Không yêu cầu bằng cấp;

- Biết tin học văn phòng;

- Có nhu cầu gắn bó với công việc;

Trung thực, chăm chỉ;

- Lý lịch rõ ràng, có sức khỏe tốt, có xe máy

5. Quyền lợi

- Lương từ 6 - 8 triệu đồng/tháng

Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 6; nghỉ thứ 7, chủ nhật.

- Đảm bảo chính sách lương cạnh tranh, công bằng, tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép 12 ngày/năm;

- Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật

6. Cách thức nộp hồ sơ

- Liên hệ Phụ trách Nhân sự: Ms. Ngọc Anh - Phòng Hành chính - Nhân sự;

- Số điện thoại: 0437.835.922/097 1415 669

- Mail: admin@vitechltd.vn

- Địa chỉ: Số 6, Lô 1D, KĐT Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN

Authorized distributor